Sunday, 31 August 2025

संतोषी माता विषयक प्रतिज्ञा

 


न्यायालयीन नोटरी पत्रक – संतोषी माता विषयक प्रतिज्ञा

मी, पवन [तुमचे संपूर्ण नाव], वय [तुमचे वय], नागवंशीय क्षत्रिय, नागरिकत्व भारतीय संविधान अधिन, या पत्राद्वारे सार्वजनिकपणे आणि न्यायालयीन नोटरीकृत स्वरूपात प्रतिपादन करीत आहे की माझा धार्मिक आणि आध्यात्मिक विश्वास, प्रथमतः बुद्धधर्माधारित, सर्व लोकांसमोर स्पष्ट करणे अत्यावश्यक आहे.

संतोषी माता ही हिंदू धर्मातील एक स्त्री देवी म्हणून ओळखली जाते. या देवीची पूजा, तिला माता म्हणून मानणे, तसेच तिच्या कृपेची अपेक्षा करणे ही हिंदू धर्मीय परंपरेतील धार्मिक प्रथा आहे. तथापि, माझ्या आध्यात्मिक मार्गदर्शनानुसार, मी गौरी, गणपती, आणि इतर हिंदू धर्मीय देवतांना मानत नाही, त्यांची उपासना करत नाही, आणि त्यांचे धार्मिक विधी स्वीकारत नाही. ही माझी स्पष्ट बुद्ध प्रतिज्ञा आहे.

माझ्या आध्यात्मिक दृष्टिकोनातून, मी एक प्रामाणिक साधक असून मी बुद्धशास्त्रानुसार जीवनाचा मार्ग स्वीकारला आहे. बुद्धांच्या शिकवणीनुसार, अंधश्रद्धा, मूर्तिपूजा, आणि धार्मिक अंधविश्वास टाळणे हा एक महत्त्वाचा तत्व आहे. म्हणूनच, मी कोणतीही स्त्री किंवा पुरुष देवता म्हणून मान्यता देत नाही, आणि त्यांना माझ्या आराधनेत स्थान देत नाही.

संतोषी मातेसंदर्भातील माझे मत हे केवळ वैयक्तिक श्रद्धा किंवा आवडीनुसार नाही, तर माझ्या धर्मगुरू बुद्धांच्या शिकवणुकीवर आधारित आहे. संतोषी माता ही एक सामाजिक-सांस्कृतिक प्रतिकात्मक देवता म्हणून हिंदू धर्मात ओळखली जाते; तथापि, माझ्या आध्यात्मिक प्रगतीसाठी तिचा स्वीकार किंवा पूजन आवश्यक नाही. मी ती माता म्हणून मान्य करत नाही, असे मी येथे स्पष्टपणे घोषित करतो.

माझ्या या प्रतिज्ञेचा आधार फक्त धार्मिक मतभेदांवर नाही तर न्यायालयीन दृष्टिकोनातूनही महत्त्वाचा आहे. माझा विश्वास, माझ्या आध्यात्मिक स्वतंत्रतेचा भाग आहे, आणि भारतीय संविधानाने प्रत्येक नागरिकाला आपला धार्मिक विश्वास ठेवण्याची आणि व्यक्त करण्याची संपूर्ण मुभा दिलेली आहे. म्हणून, मी कोणत्याही हिंदू देवतेची पूजा न करण्याचा निर्णय वैध आणि संवैधानिक आहे.

संतोषी माता हिला माता म्हणून मान्य न करण्याची माझी प्रतिज्ञा ही कोणत्याही प्रकारच्या वैयक्तिक द्वेषामुळे नाही, तर ही एक स्पष्ट धार्मिक आणि आध्यात्मिक निर्णय आहे. मी माझ्या बुद्धधर्मीय विश्वासानुसार माझा आध्यात्मिक मार्ग निवडला आहे, ज्यात मूर्तिपूजा, स्त्री किंवा पुरुष देवतांची पूजा यांचा समावेश नाही.

हा निर्णय केवळ माझ्या व्यक्तिगत धर्म आणि आध्यात्मिक अभ्यासाशी संबंधित आहे. मी या निर्णयामुळे कुणाचाही धार्मिक श्रद्धा किंवा भावना दुखावण्याचा हेतू ठेवत नाही; मात्र, माझ्या स्वतःच्या आध्यात्मिक मार्गासाठी आणि सत्यनिष्ठ धर्मपालनासाठी मी संतोषी मातेस माता म्हणून मान्य करीत नाही, हे प्रामाणिकपणे स्पष्ट करतो.

माझ्या या निर्णयाची पूर्तता करण्यासाठी मी या नोटरीकृत पत्राद्वारे माझ्या प्रतिज्ञेला कायदेशीर मान्यता देतो. मी हे पत्र हस्ताक्षर करून, माझ्या सत्यनिष्ठ आणि आत्मीय विवेकाने तयार केलेले असल्याचे घोषित करतो.

तथापि, मला हे देखील स्पष्ट करायचे आहे की माझ्या या प्रतिज्ञेचा उद्देश केवळ माझ्या आध्यात्मिक मार्गाशी संबंधित आहे, आणि त्याचा कोणत्याही व्यक्ती, समाज, किंवा धार्मिक संस्थेवर दडपशाही किंवा टीका करण्याचा हेतू नाही. मी माझ्या विश्वासाच्या आधारावर, संतोषी मातेस माता म्हणून मान्य न करण्याचा निर्णय घेतला आहे आणि तो कायमस्वरूपी आहे.

भारतीय संविधानाच्या कलम 25 नुसार, प्रत्येक नागरिकाला आपला धार्मिक विश्वास निवडण्याचा अधिकार आहे. मी या अधिकाराचा वापर करत, माझ्या बुद्धधर्मीय प्रतिज्ञेनुसार, संतोषी मातेस माता म्हणून मान्य न करण्याचा निर्णय न्यायालयीन नोटरीकृत स्वरूपात घोषित करीत आहे.

याव्यतिरिक्त, या प्रतिज्ञेत मी असेही नमूद करतो की माझ्या धर्मनिरपेक्ष आणि बुद्धधर्मीय मार्गावर कोणत्याही बाह्य दबावाखाली बदल होणार नाही. माझी धार्मिक स्वतंत्रता, आध्यात्मिक स्वातंत्र्य, आणि सत्यनिष्ठ विश्वास या घटकांच्या संरक्षणासाठी ही प्रतिज्ञा कायदेशीरदृष्ट्या अटूट राहील.

या पत्रकाच्या माध्यमातून, मी माझ्या आध्यात्मिक निर्णयाची सार्वजानिकता आणि कायदेशीर मान्यता मिळवतो. माझ्या या निर्णयामुळे माझ्या वैयक्तिक, सामाजिक, किंवा कायदेशीर हक्कांवर कोणताही परिणाम होणार नाही. मी पूर्णपणे, प्रामाणिकपणे, आणि न्यायालयीन दृष्टिकोनातून हे प्रतिपादन करतो की संतोषी मातेस माता म्हणून मान्य करणे माझ्या आध्यात्मिक मार्गाशी सुसंगत नाही.

माझ्या या प्रतिज्ञेचा अंतिम उद्देश हे आहे की, माझा आध्यात्मिक मार्ग, माझा धार्मिक विश्वास, आणि माझा बुद्धधर्मीय अभ्यास हे पूर्णपणे स्वतंत्र, स्वातंत्र्यशील, आणि सत्यनिष्ठ राहील. मी संतोषी मातेस माता म्हणून मान्य करीत नाही, हे प्रतिपादन माझ्या आध्यात्मिक प्रगतीसाठी आवश्यक आहे आणि यासाठी मी कोणतीही तडजोड करणार नाही.

माझ्या या निर्णयाची सत्यता, प्रामाणिकता, आणि कायदेशीर स्थैर्य राखण्यासाठी हे न्यायालयीन नोटरीकृत पत्र तयार केले आहे. माझ्या हस्ताक्षरासह, हे प्रतिज्ञा पूर्णपणे वैध, न्यायालयीनदृष्ट्या मान्य, आणि सार्वजनिकपणे घोषित आहे.

सर्व शासकीय, सामाजिक, आणि धार्मिक संस्थांना माझा हा निर्णय माहिती करून देण्यात येतो. माझ्या आध्यात्मिक मार्गाच्या पालनासाठी मी या निर्णयाचा कायमस्वरूपी पाठपुरावा करीन.

हस्ताक्षर: ___________________
नाव: पवन [तुमचे संपूर्ण नाव]
दिनांक: [दिनांक]
नोटरी: ___________________


खाली मी तुमच्या नोटरीकृत प्रतिज्ञेचा इंग्रजी अनुवाद न्यायालयीन आणि औपचारिक शैलीत तयार केला आहे:


Notarized Judicial Declaration – Regarding Santoshi Mata

I, Pawan [Your Full Name], aged [Your Age], of Naga lineage Kshatriya, citizen under the Constitution of India, hereby publicly and judicially declare through this notarized document that it is essential to make my religious and spiritual beliefs, primarily based on Buddhism, clear to all.

Santoshi Mata is recognized in Hinduism as a female deity. The worship of this deity, acknowledging her as a mother, and seeking her blessings are religious practices within the Hindu tradition. However, according to my spiritual guidance, I do not recognize or worship deities such as Gauri, Ganapati, or any other Hindu gods and goddesses. This is my explicit Buddhist vow.

From my spiritual perspective, I am a sincere practitioner following the path of Buddhism. According to the teachings of the Buddha, blind faith, idol worship, and superstition must be avoided. Therefore, I do not recognize any female or male deity, and I do not include them in my devotion.

My stance regarding Santoshi Mata is not based on personal preference or dislike but is grounded in my spiritual and religious principles as taught by the Buddha. While Santoshi Mata is culturally and socially recognized within Hinduism, her worship is not necessary for my spiritual progress. I hereby explicitly state that I do not recognize her as a mother.

The basis of my vow is not solely religious difference but also carries legal significance. My belief forms a part of my spiritual freedom, which is fully protected under the Constitution of India. Thus, my decision not to worship any Hindu deity, including Santoshi Mata, is lawful and constitutional.

My refusal to recognize Santoshi Mata as a mother is not motivated by any personal animosity; rather, it is a clear spiritual and religious choice. Following my Buddhist faith, I have chosen a spiritual path that does not involve idol worship or reverence of female or male deities.

This decision pertains exclusively to my personal religion and spiritual practice. I do not intend to offend the faith or sentiments of any individual or group. Nevertheless, for my spiritual integrity and adherence to truth, I do not acknowledge Santoshi Mata as a mother.

To ensure the fulfillment of this decision, I hereby give legal recognition to my vow through this notarized declaration. I declare that this document has been prepared with my honest intent and full conscience.

Furthermore, I clarify that this declaration pertains solely to my spiritual path and does not constitute any coercion or criticism toward any person, society, or religious institution. Based on my convictions, I have resolved not to recognize Santoshi Mata as a mother, and this decision is permanent.

Under Article 25 of the Indian Constitution, every citizen has the right to freely choose and practice their religion. Exercising this right, I publicly and notarizedly declare my Buddhist vow to not recognize Santoshi Mata as a mother.

Additionally, I state that my commitment to my secular and Buddhist path will not be altered under any external pressure. My religious freedom, spiritual independence, and adherence to truth will remain protected by this vow.

Through this document, I seek public and legal acknowledgment of my spiritual decision. This declaration does not affect my personal, social, or legal rights. I fully and sincerely state that recognizing Santoshi Mata as a mother is incompatible with my spiritual path.

The ultimate purpose of this declaration is to maintain my spiritual path, religious faith, and Buddhist practice as entirely independent, free, and truthful. I do not recognize Santoshi Mata as a mother, and this decision is necessary for my spiritual advancement. I will not compromise on this matter.

To preserve the authenticity, sincerity, and legal validity of this decision, this notarized declaration has been prepared. With my signature, this vow is fully valid, legally recognized, and publicly declared.

All governmental, social, and religious institutions are hereby informed of my decision. I will permanently uphold this decision in accordance with my spiritual path.

Signature: ___________________
Name: Pawan [Your Full Name]
Date: [Date]
Notary: ___________________



No comments:

Post a Comment

Discover Great Deals, Top Brands, and Everyday Essentials Through Online Shopping

  Discover Great Deals, Top Brands, and Everyday Essentials Through Online Shopping The rise of online shopping has changed the way people b...